10.01 2024

CHINH PHỤC HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 48 TRIỆU ĐỒNG DÀNH CHO HỌC SINH KHỐI 10 KHI ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC TRƯỚC NGÀY 15/02/2024.

Đăng ký ngay: https://bit.ly/HocbongIGCTNHK2_23-24 
⁉️Bạn đang tìm kiếm một môi trường học tập có lộ trình học chuẩn quốc tế ngay tại Tây Ninh với chi phí phù hợp?  
⁉️Bạn muốn tự tin hơn, nâng cao khả năng Anh ngữ, dạn dĩ tham gia các cuộc thi học thuật mang tầm quốc tế?  
⁉️Bạn muốn được học tập và trải nghiệm thực tế trong môi trường có cơ sở vật chất hiện đại?  
⁉️Bạn đã sẵn sàng học tập, tìm hiểu và tiếp cận từ sớm các hoạt động định hướng nghề nghiệp, cơ hội hội nhập quốc tế tại Tây Ninh?  

Trường IGC Tây Ninh tự hào mang đến cơ hội học tập trong môi trường chuẩn quốc tế với lộ trình học tập đa dạng, chương trình học chuẩn quốc tế phù hợp với định hướng học tập, nghề nghiệp tương lai. Chào đón học kỳ II năm học 2023-2024, trường IGC Tây Ninh mang đến cơ hội nhận học bổng giá trị dành cho học sinh Khối 10: 
ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY HỌC BỔNG qua link: https://bit.ly/HocbongIGCTNHK2_23-24  để có cơ hội trở thành học sinh Trường chuẩn Quốc tế Cambridge cùng với nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn khác. 
Chi tiết Học bổng HKII: https://tayninh.igcschool.edu.vn/tin-tuc-su-kien/tin-tuc-1/tuyen-sinh-hoc-ky-2-nh-2023-2024-uu-dai-hoc-bong-nhap-hoc-len-den-48-trieu-dong
IGC Tây Ninh tự hào kiến tạo môi trường giáo dục hạnh phúc cho những công dân toàn cầu tương lai - những cá nhân sẽ thay đổi thế giới ngày sau. Là trường học chuẩn quốc tế Cambridge đầu tiên và duy nhất tại Thành phố Tây Ninh, IGC Tây Ninh sở hữu không gian học tập hiện đại bậc nhất, lộ trình học đa dạng, chất lượng, kết nối sâu rộng với các đơn vị đào tạo quốc tế giúp các em có những trải nghiệm học tập phong phú.